Chuyển đến nội dung chính

LŨ BẠN THÂN THÍCH CHƠI LÔ ĐỀ 👌👌👌👌👌


(Ketqua.net) - Chắc hẳn ai trong cuộc sống cũng đã từng nghe thấy và biết đến lô đề. Không chỉ trong các khu phố, khu xóm, lô đề còn xuất hiện cả ở các trường đại học, đó cũng là lý do vì sao mà càng ngày càng có nhiều sinh viên dính đến lô đề hơn. Đây cũng là cách để các bạn sinh viên cá cược, bàn luận với nhau để tìm được ra một con số may mắn nhất. Dường như mọi người đã không còn quá xa lạ với hình ảnh những hàng đại lý mọc lên xung quanh các trường đại học và những bạn sinh viên ngồi tính toán lô đề.


Cổng trường đại học nơi tôi theo học hơn 2 năm nay được xem như một bách hóa thu nhỏ. Bởi vì nó có đầy đủ tất cả hàng quán, cửa hàng với đủ loại khác nhau. Từ đồ ăn, thức uống đến văn phòng phẩm, khu vui chơi, đặc biệt còn có cả những đại lý ghi lô đề khuất sau những hàng bán nước giải khát. Càng ngày, các hàng đại lý lại mọc lên nhiều hơn với đủ hình thức khác nhau, nhưng chủ yếu là bán xổ số kiêm ghi lô đề.
Nói sơ qua một chút về ngôi trường tôi theo học. Đại học bách khoa vốn là nơi dành cho con trai là chủ yếu, nhưng tôi lại rất yêu thích công nghệ thông tin nên quyết định theo học ngôi trường này, đây cũng là ước mơ của tôi từ khi còn bé. Lớp tôi đa số toàn là con trai, chỉ lác đác đượ 3,4 đứa con gái tính cả tôi. Cũng vì thế mà những ngày của con gái chúng tôi luôn được ưu ái và được quà tặng nhiều hơn những lớp khác. Học lớp con trai cũng có nhiều cái thú vị, không có nói xấu hay cãi vã như các lớp xã hội mà tôi vẫn được nghe từ lũ bạn thân từ hồi cấp 3 chia sẻ.
Trong lớp, tôi chơi thân với một nhóm gồm 5 người. Gồm 2 gái và 3 trai, đa số đều cùng quê với nhau, chỉ có T là quê ở Hà Nội. T cũng là người có điều kiện nhất trong nhóm, hắn được gia đình bao bọc kĩ, tiền tiêu không phải lo nghĩ gì, tính tình cũng rất tốt và sòng phẳng với bạn bè. Mấy lần cuối tháng tôi hết tiền toàn phải nhờ cứu trợ từ T. T có rất nhiều sở thích khác nhau mà theo chúng tôi nhận định là sở thích của con nhà “Richkid”. Và một trong những sở thích mà ai cũng ghét nhất là thích tiêu tiền vào những trò vô bổ và rất ba chấm để thử xem thế nào.
Hôm nay như mọi ngày, sau tiết học tư tưởng buồn ngủ, chúng tôi lại ngồi tám chuyện với nhau để lên kế hoạch cho cuối năm, cũng gần một tháng nữa là tết rồi, định bụng sẽ làm một chuyến đi du lịch ở đâu đó trước khi mọi người về nghỉ tết. Mọi người đều có mặt đông đủ, chỉ có T là chưa đến từ đầu giờ. Đang ngồi bàn chuyện vui vẻ thì T từ ngoài cửa lớp đi vào. Trên tay cầm một túi đồ ăn, nào là bim bim, bánh kẹo, nước ngọt...
Hỏi ra mới biết cu cậu mới trúng con đề 99 nên mua đồ ăn đến khao cho cả nhóm. Chúng tôi tròn mắt nhìn. “Mày chơi lô đề từ bao giờ đấy”, tôi hỏi T. “Mấy hôm trước tao bắt gặp thằng M lớp mình đang ghi lô đề ở đầu cổng, thấy hay hay nên vào xem thử. Nó rủ tao chơi không mà tao có biết gì đâu, ghi thử một con cho biết, ai ngờ tối trúng thật. Thế là mấy hôm nay thi thoảng lại ra ghi lô đề với nó. Hôm qua trúng tiền hơi to to nên mua đồ ăn lên cho bọn mày”.
“Thế mày không sợ đánh nhiều nghiện à, cẩn thận không khéo lại ảnh hưởng đến việc học đấy”, tôi nói với nó. “Ôi dào, tao có biết đánh hay tính toán gì đâu, thấy hay hay thì chơi thôi, giờ đang chán rồi, chắc cũng không đánh mấy nữa, với lại cũng sắp thi rồi, tao mà trượt môn bố mẹ tao giết mất”, T nói với chúng tôi.

Cả nhóm ngán ngẩm, đúng là cái gì nó cũng có thể thử được, nhưng cũng may là tính nó chơi nhanh chán nên không ảnh hưởng gì nhiều. Chúng tôi nói lại với nó về kế hoạch của nhóm định thực hiện. Đang bàn hăng say thì giảng viên vào lớp. Chúng tôi đành gác lại để tiếp tục cho giờ học sắp tới.

Theo: ketqua.net  

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Muốn trúng số, bạn hãy đọc những cuốn sách này

( Ketqua.net ) - Xổ số là một trong những ngành giải trí lâu đời và nó liên quan mật thiết tới toán học và bộ môn xác suất thống kê. Thực tế là đã có nhiều nhà toán học và những người nhiều lần trúng số đã dành thời gian nghiên cứu và xuất bản những cuốn sách bổ ích. Đây sẽ là những tài liệu bổ ích đối với mỗi người chơi nếu muốn trở thành người chiến thắng. “Mua vé số ngày nào thì trúng” “Mua vé số ngày nào thì trúng” là cuốn sách  của tác giả Rob Eastaway  viết cùng Jeremy Wyndham. Đây là cuốn sách mới được xuất bản tại Việt Nam vào tháng 12/12 và được giới chuyên môn đánh giá cao về khả năng ứng dụng toán học, logic trong cuộc sách. Là giám đốc chương trình toán quốc gia dành cho thiếu niên, chủ tịch Hiệp hội Toán học Vương quốc Anh khóa 2007-2008, Rob Eastaway  đã trình bày một cách dễ hiểu mối liên quan giữa toán học mọi sự vật hiện tượng trong cuộc sống. Đồng thời, ông cũng chỉ ra rằng, việc trúng số không nằm ngoại lệ trong mối liên hệ này. H

Lô khan và cách chơi lô khan hiệu quả

( Ketqua.net ) - Lô khan là gì? Cách chơi lô khan như thế nào cho hiệu quả? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin cần thiết, giúp người chơi có cái nhìn đầy đủ về loại lô này. Lô khan là gì?  Lô gan lâu nhất là bao nhiêu ngày? Lô khan hay còn gọi là lô gan là cách gọi chung cho những con lô lâu ngày chưa xuất hiện trong  bảng kết quả. Trường hợp lô kép lâu ngày xuất hiện thì được gọi là lô kép gan. Với cách định nghĩa trên thì lô gan và lô khan đều cùng là một loại lô. Thông thường, các cao thủ lô đề thường phân biệt lô khan với các con lô ít xuất hiện trong các lần quay gần nhất. Cũng là những con lô ít xuất hiện nhưng trên 10 ngày không ra sẽ được xếp vào bảng lô gan. Với cách nghiên cứu lô đề truyền thống, người chơi sẽ thường có một quyển sổ để ghi chép lại và đánh dấu những con lô lâu ngày chưa ra. Họ lấy đó làm cơ sở để tính toán và áp dụng phương pháp đánh lô gan hiệu quả. Hiện nay, với sự hỗ trợ của các ứng dụng công nghệ, người chơi

HOT - BẠN BIẾT GÌ VỀ LÔ ĐỀ?

( Ketqua.net ) - Có lẽ cụm từ “lô đề” đã không còn trở nên quá xa lạ với mọi người trong thời đại ngày nay. Bởi vì sao? Vì có quá nhiều người chơi nó, biết đến nó. Người này truyền tai cho người kia, thành ra cả xã hội ai cũng đã từng nghe nói đến. Người chơi cũng ngày một nhiều hơn, bất kể nơi nào, địa điểm nào mọi người cũng có thể chơi. Chưa bao giờ chơi lô đề lại dễ như bây giờ bởi các hàng đại lý ghi lô đề xuất hiện khắp mọi nơi. Tạo thành một thói quen không dễ mất đi cho cả một bộ phận trong xã hội. Sau những ngày ôn thi và làm tiểu luận căng thẳng. Hôm nay tôi mới có thời gian nghỉ ngơi để đi chơi với bạn bè. Những ngày học hành của năm cuối như trút hết đi thời gian và thanh xuân của một người con gái, khiến họ trở thành một cô gái cấm cung chỉ biết ngồi trong bốn bức tường để học. Tôi đã chờ ngày này biết bao lâu nay, ngày tôi được trở lại với cộng đồng, được xả hơi, được đi chơi, được làm những gì mà tôi thích. Tôi đã hẹn lũ bạn thân của mình ra

MỘT LẦN THỬ CHƠI LÔ ĐỀ ĐẦU TIÊN

( Ketqua.net ) - Với những người không biết đến lô đề, thì thấy đây là một trò chơi đỏ đen như bao trò chơi khác. Nhưng với những ai đã từng chơi rồi thì mới biết nó khác thế nào. Chơi lô đề đòi hỏi phải có sự kiên nhẫn, phải tính toán hàng ngày, phải theo dõi sát sao để tìm ra quy luật của nó thì mới dễ đánh trúng và đánh thắng. Bởi vậy nên lô đề mới có sức hút rất lớn, những ai đã chơi vào rồi thì rất khó để rút ra, càng chơi càng ham vào trò chơi này. Năm nay hè đến sớm hơn mọi năm thì phải, mới đầu tháng 6 mà trời đã nắng như đổ lửa. Sớm tinh mơ ông mặt trời đã chiếu sáng khắp nơi như báo hiệu cho một mùa hè oi bức sắp đến gần. Với những đứa sinh viên đi học xa nhà như tôi thì hè không được về nhà là một cực hình. Phòng không có điều hòa, điện đắt lại vừa thấp, vừa nhỏ càng làm cho nhiệt độ trong phòng cao hơn bên ngoài. Tôi còn mấy môn phải thi nữa mới kết thúc học kì. Thay vì về quê như mọi năm, tôi đã xin đi làm thời vụ trong siêu thị 3 tháng hè để kiếm thêm

CÂU CHUYỆN BI HÀI CỦA NHỮNG NGƯỜI CHƠI LÔ ĐỀ.

( Ketqua.net ) - Không rõ lô đề ra đời từ khi nào, do ai nghĩ ra, thế nhưng, không thể phủ nhận được cho đến thời điểm hiện tại, nó lại là thứ có sức thu hút lớn nhất. Không khó để nhìn ra được có rất nhiều người lao vào trò chơi đỏ đen này. Dạo quanh các khu vực công cộng cũng có thể thấy được rất nhiều hàng ghi lô đề được mọc lên, hàng nào cũng đông người qua lại, kẻ tới người đi, có người còn ngồi ngay tại chỗ để tính toán. Tất cả tạo nên một bức tranh sinh động và đầy hiện thực. Càng về thời điểm cuối năm, lượng người càng trở nên đông đúc hơn bao giờ hết. Người lao động thì tranh thủ kiếm thêm đôi chút để có tiền về với con cháu, sắm sửa cho gia đình. Các bạn sinh viên người đi làm thêm để có tiền về quê ăn tết, người lại thu dọn đồ đạc để về phụ giúp công việc gia đình khi tết đang gần kề. Cũng vì vậy mà ở các bến xe, lúc nào cũng có người qua lại tấp nập, xe khách làm việc hết công suất vẫn không đủ nhu cầu cho khách hàng. Hôm nay là ngày thi cuối cùng của tôi, cũng

KHI CÓ NGƯỜI YÊU NGHIỆN LÔ ĐỀ

( Ketqua.net ) - Lô đề đang ngày càng phổ biến hơn với tất cả mọi người. Từ người già cho đến người trẻ ai ai cũng đã từng thử chơi lô đề. Nhất là với các bạn trẻ, nhiều khi họ còn ham mê hơn cả những người khác. Hệ lụy mà nó để lại cũng rất vô vàn, còn tùy thuộc vào mức độ ham mê của mỗi người. Có người chơi cho vui, nhưng cũng có người lại dành phần lớn thời gian vào nó, không chỉ ảnh hưởng đến mình mà còn đến với mọi người xung quanh. “Các bạn sẽ làm gì khi có một anh người yêu suốt ngày cắm mặt vào lô đề ?”. Giới thiệu sơ qua về tôi. Tôi là một cô gái đang học đại học năm thứ ba ở một trường trên Hà Nội. Nhà tôi cách Hà Nội khá xa nên rất ít khi được về nhà, chỉ khi nào được nghỉ dài hoặc nghỉ tết, nghỉ hè tôi mới về thăm bố mẹ. Hơn nữa, tôi cũng muốn đi làm để kiếm thêm thu nhập, đỡ đần cho bố mẹ và tích góp một khoản riêng cho tương lai sau này. Người yêu tôi tên T, anh lớn hơn tôi 3 tuổi, hiện đã đi làm rồi. Anh cùng quê với tôi, chỉ cách nhà tôi mấy k

Lô rơi là gì và cách đánh lô rơi hiệu quả nhất 2019

Lô rơi là gì và cách đánh lô rơi hiệu quả nhất 2019 (Ketqua.net) - Lô rơi là gì và cách đánh lô rơi hiệu quả nhất là như thế nào? Đó là câu hỏi của nhiều người chơi, đặc biệt là những người mới muốn biết lô rơi là như thế nào. Trong bài viết hôm nay, ketqua.net sẽ lần lượt giải đáp những thắc mắc của các bạn và đưa ra gợi ý về những phương pháp bắt lô rơi hiệu quả để các bạn áp dụng. Lô rơi là gì? Lô rơi lâu nhất bao nhiêu ngày? Lô rơi là cách gọi chung cho những con lô đã xuất hiện trong kết quả xổ số ngày trước và tiếp tục lại về ở những ngày sau. Chẳng hạn, lô 76 đã ra ngày 1/1/2019 và ngày 2/1/2019 con lô này lại xuất hiện thì 76 là lô rơi. Lô rơi được phân biệt thành 2 loại là lô rơi từ đề và lô rơi từ lô. Lô rơi từ đề là lotto đặc biệt ngày trước xuất hiện trong kết quả bảng lô ngày sau và thường chỉ rơi lại trong 1-2 ngày. Lô rơi từ lô thì khả năng rơi lâu nhất có thể kéo dàu từ 5-6 ngày, trường hợp đặc biệt lên tới 10 ngày.  Đây cũng là cơ sở để ch

TOP 3 CON GIÁP CÓ SỐ MAY MẮN NHẤT DỊP TẾT 2019

  Top 3 con giáp có duyên trúng số, phát tài phát lộc dịp Tết 2019 Từ đây đến Tết 2019, 3 con giáp này có duyên trúng số, con đường công danh rộng mở, giàu lên nhanh chóng, tiền tiêu thả ga khiến người đời ganh tỵ. Tuổi Tý Tuổi Tý là một trong 12 con giáp gặp nhiều vận đỏ dịp cuối năm. Thời gian từ đây đến cuối năm, người cầm tinh con chuột công việc bề bộn, cuốn lấy không dứt ra được. Bù lại trong dịp Tết 2019 sắp tới, thu nhập của bản mệnh này vô cùng mạnh mẽ, tiền về rủng rỉnh, tài chính dồi dào đến mức bạn không cần phải lo nghĩ. Hơn nữa trong thời gian này, người tuổi Tý được quý nhân phù trợ. Nếu chơi xổ số hay lotto đb, các trò chơi trúng thưởng thì cơ hội thắng sẽ rất cao. Không chỉ tiền tài may mắn, con đường tình duyên của tuổi Tý cung phơi phới. Công danh sự nghiệp thuận buồm xuôi gió,  thành công đến liên tục giúp cho  mọi việc đều đạt được như ý nguyện. Tuổi Thìn Những người cầm tinh con rồng đa phần là người có tính cách năng động, hoạt bát. Họ thích sự tự

Công ty xổ số kiến thiết và những hoạt động ý nghĩa dịp cuối năm

( Ketqua.net ) - Dịp cuối năm 2018, nhiều công ty xổ số kiến thiết đã có những hoạt động ý nghĩa, thể hiện trách nhiệm với cộng đồng. Bài viết dưới đây ghi nhận những đóng góp tích cực của đại diện công ty xổ số miền Nam - xskt tp HCM và XSMB- công ty xskt Quảng Ninh. Công ty xskt tp HCM trao 40 xe lắc tay cho  người khuyết tật bán vé số trên địa bàn Là đơn vị kinh doanh nổi bật của thị trường xổ số miền Nam , công ty xskt TP.HCM thường xuyên có những hoạt động ý nghĩa, góp sức cho cộng đồng. Điển hình là tháng 10/2018 vừa qua, đơn vị đã tiến hành trao tặng 40 xe lắc tay cho những người bán vé số dạo là người khuyết tật đang hoạt động trên địa bàn thành phố. Những chiếc xe lắc tay được trao cho người bán vé số dạo bị khuyết tật Mỗi chiếc xe lắc tay trị giá 4,8 triệu đồng/chiếc và tổng giá trị đợt trao tặng lên tới gần 200 triệu đồng. Đây là hoạt động ý nghĩa thường niên được công ty xổ số kiến thiết tp HCM thực hiện nhằm giúp đỡ, chăm lo đời sống vật